6.04.2007

6WeirdThingsAboutMe

Eto daw kasi yun e... galing kay Kebs ang akon...

OK. ETO NA.


1. MUSIC LOVER 3.0 - Kahit anong trip ng music ay pwedeng-pwede kong sakyan. Ayos lang sa akin. May mga times na depende sa mood, syempre, kaso hindi naman. Nagko-compose ako out of the blue pero hindi ko naman sinusulat o rinerecord agad... ngunit pag ginawa ko naman - let's say three months later - ay tanda ko pa rin every detail.

2. SCRIPTWRITER/DIRECTOR/ACTOR 5.0 - When it comes to sticky situations at kailangan mong lumusot dito A.S.A.P. - at nagkataong kasama mo ako - tinitiyak ko sa'yo na makakalusot tayo dyan. Wag ka nang magtaka kung palagi kami nina Che at Ykay sa C.R.

3. THE ULTIMATE TORPE - All I have is my singing to impress a girl. Yun ang usual first move ko pag ako'y dumidiskarte sa isang babae. Figured out that I could start it from there. Pero sumasablay pa rin ako. Mahiyain talaga ako sa mga babae lalu na pag gustung-gusto ko.

4. THE ULTIMATE HOMEBODY - Kung ako ang papipiliin, gusto ko sa bahay lang ako e... Basta gusto ko lang... Sa bahay lang talaga ako...

5. I LOVE SEX - Not in the way that you are thinking, people.

6. I'M A VIRGIN - Ask me for details.